Chính sách vận chuyển

Công Ty TNHH Y Dược Tâm Hằng (Dược Tâm Hằng) có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Các đơn hàng phát sinh sẽ được gửi đi từ trung tâm vận hành của Dược Tâm Hằng tại Hà Nội, địa chỉ kho hàng: Số 04 lô 06 khu nhà ở Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

1. Chính sách giao hàng

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Dược Tâm Hằng triển khai 4 hình thức giao hàng:

Thời gian giao hàng

Gói dịch vụ Khoảng cách tính từ siêu thị gần nhất có hàng đến nhà khách Thời gian hẹn giao
Giao siêu nhanh 0 – 20 km Từ 1 – 2 Tiếng
Giao tiêu chuẩn 0 – 20 km Từ 6 Tiếng
Nội tỉnh – Liên tỉnh Từ 2 – 6 Ngày
Lưu ý:
– Thời gian giao hàng trong ngày khu vực HN từ: 9:00 – 21:00, các tỉnh khác từ: 9:00 – 20:00
– Riêng giao nội tỉnh – liên tỉnh qua đối tác vận chuyển sẽ giao trước 18h.

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.

Dược Tâm Hằng cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn.

Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 0833 515 588 (8h-22h, tất cả các ngày trong tuần).

Dược Tâm Hằng cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

2. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Dược Tâm Hằng sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

3. Phí vận chuyển

Khoảng cách giao Giá trị đơn hàng Phí vận chuyển Thời gian giao dự kiến
Toàn quốc >= 1.000.000đ Miễn phí 2-5 ngày
Hà Nội < 1.000.000 15.000đ 1-2 ngày
Ngoài khu vực Hà Nội < 1.000.000đ 20.000đ 2-5 ngày
Toàn quốc >= 500.000đ & thanh toán trước Miễn phí 2-5 ngày

LƯU Ý: Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp thì có thể liên hệ Hotline Dược Tâm Hằng 0833 515 588  để được hỗ trợ. Dược Tâm Hằng không cam kết có thể hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp 100%, tuy nhiên Dược Tâm Hằng chắc chắn sẽ làm mọi cách có thể để giúp khách hàng giải quyết ổn thoả những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

4. Chính sách kiểm hàng

– Đối tác sẽ nhận bưu phẩm từ Dược Tâm Hằng, tiến hành kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong, lập biên bản bàn giao với Dược Tâm Hằng.

– Bưu phẩm, bưu kiện được xem là bưu phẩm, bưu kiện hoàn chỉnh sau khi đối tác đã ký nhận bưu phẩm, bưu kiện vào sổ giao nhận của Dược Tâm Hằng hoặc biên bản bàn giao thiết bị.

– Khi giao hàng tại phía người nhận, nhân viên giao hàng đối tác sẽ ở lại giám sát đến khi người nhận hoàn tất công đoạn kiểm tra hàng. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình này.

– Trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh không phải thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.

– Trường hợp hàng hóa nhận không trùng khớp với thông tin gửi hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập biên bản hàng hóa và chuyển về cho phòng CSKH giải quyết.

5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

– Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.

– Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.

– Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.

– Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.

– Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.

– Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho Duoctamhang.vn khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để TGDĐ có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).

– Cung cấp cho Duoctamhang.vn thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.